Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
Better Weather สู้ฝุ่น ชวนแฟนๆ รียูเนี่ยนกับคอนเสิร์ตอากาศดี Better Together Concert 12 ปีนี่คือรักใช่ไหม

Better Weather สู้ฝุ่น ชวนแฟนๆ รียูเนี่ยนกับคอนเสิร์ตอากาศดี Better Together Concert 12 ปีนี่คือรักใช่ไหม

26/02/2019

image

12 ปีทั้งที ง่ายๆ ได้ไง Better Weather ส่งอากาศดี ๆ หนีฝุ่นหลุดมา FuN กับคอนเสิร์ตรียูเนี่ยนความทรงจำ“Better Together Concert 12 ปี นี่คือรักใช่ไหม? 30 มีนาคมนี้

            สิ้นสุดการรอคอยการกลับมาอีกครั้งของ ดิว(ร้องนำ), ฟุ้ง(กีต้าร์) และแจ็ค(เบส) Better Weather ที่เมื่อปลายปี 2018 พวกเขาได้ปล่อย 2 ซิงเกิ้ล 2 สไตล์ออกมาชิมรางเพื่อเรียกคะแนนเสียงหลังห่างหายไปนานกว่า 3 ปีกับเพลง ไม่เกี่ยวเลย, เดา ทำเอาสะกิดใจแฟนเก่าแฟนใหม่เข้าอย่างจังจนเกิดกระแสเรียกร้องการกลับมา เลยถือฤกษ์ดีจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของวงอากาศดีใน “Better Together Concert 12 ปี นี่คือรักใช่ไหม? ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 มีนาคม 2562 ซึ่งเป็นวันเดียวกับ 6 ปีที่แล้ว(ปี 2556) ที่พวกเขาจัดคอนเสิร์ตใหญ่เป็นครั้งแรกเพื่อพาแฟนเพลงไปรียูเนี่ยนความทรงจำและขอบคุณ12 ปีที่มีกันและถือโอกาสนี้เปิดตัวอัลบั้มใหม่Part I” พร้อม ขนเพลงฮิตติดหูตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มล่าสุด รวมถึงเพลงใหม่ แกะกล่อง ที่ยังไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อนให้แฟนๆ ได้ฟังกันเป็นที่แรก และอีกหนึ่งความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้คือการกลับมาร่วมเวทีอีกครั้งของ บาส (มือกีต้าร์) และ ตั้ม (กลอง) อดีตสมาชิกวงที่จะมาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ด้วยกันอีกครั้ง นอกจากนี้ยังได้สนุกไปกับวง Opening Act และศิลปินรับเชิญที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้คอนเสิร์ตครั้งนี้

ปรากฏการณ์ดีๆ แบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว ชวนเพื่อน ชวนพี่ ชวนน้อง ชวนแฟน มาสนุกด้วยกัน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเอาใจแฟนตัวจริงกับบัตร Better ดิว 800 บาท พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษและซีดีอัลบั้มใหม่ “Part l” ซื้อบัตรด่วนตั้งแต่วันนี้ - 2 มีนาคม แล้วมาสนุกกันในวันที่ 30 มีนาคม 2562 ณ นครินทร์ สเปซ เวลา 17.00-22.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook : betterweathermusic
 
ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่
Youtube:   Bec-Tero Music                       Instagram:  Betterweatherofficial, Bec-Tero Music

Related News

Local Exclusive License/Distribution of