Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
Little Mix ส่งอัลบั้มใหม่ล่าสุดให้ทุกคนได้ฟังแล้วกับ Confetti

Little Mix ส่งอัลบั้มใหม่ล่าสุดให้ทุกคนได้ฟังแล้วกับ Confetti

06/11/2020

image

การรอคอยสิ้นสุดลงแล้ว วงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกปล่อยอัลบั้มที่หกที่ทุกคนเฝ้ารอคอย “Confetti”

Jade, Perrie, Leigh-Anne, และ Jesy ร่วมกันทำอัลบั้มนี้ในปีที่ผ่านมา กลายมาเป็นอัลบั้มที่ประกอบไปด้วย 13 เพลงป็อปสุดสมบูรณ์แบบที่ถ่ายทอดฝีมือของเหล่าสาวๆ ในการผลิตผลงานเพลง

“Confetti” คือการรวมยอดฝีมือจากวงการเปลงป็อปในยุคสมัยนี้ ตั้งแต่ Tayla Parx นักเขียนเพลงของ Ariana, MNEK ผู้สร้างเพลงฮิตอันดับ 1, TMS ผู้นำเทนด์สูงสุดของเพลงป็อป, และผู้ที่เคยร่วมงานกันมาอย่างยาวนานอย่าง Kamille

ในอัลบั้มประกอบไปด้วยเพลงฮิตอย่าง ‘Break Up Song’ และ ‘Holiday’ พร้อมกับเพลงที่ทุกคนเพิ่งได้ฟังกันไปไม่นานอย่าง ‘Not A Pop Song’ และ ‘Happiness’

อีกหนึ่งเพลงสุดโดดเด่นก็คือ ‘Sweet Melody’ รวมถึงเพลงที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้ม ‘Confetti’ หรือเพลงที่มีท่วงทำนองที่สอดคล้องอย่าง ‘Breathe’ และเพลงบัลลาดของอัลบั้มอย่าง ‘My Love Won’t Let You Down’ เพลงสามนาทีที่งดงามจากการร่วมกันเขียนของ Leigh-Anne, Jade, และ Perrie

Little Mix ก้าวขึ้นมาเป็นเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกด้วยการขายอัลบั้มได้มากกว่า 50 ล้านทั่วโลก ทั้งมีคนดูมากกว่า 3 พันล้านครั้งบน YouTube รวมถึงการมียอดสตรีมเพลงทั่วโลกมากกว่า 12 พันล้านครั้งทั่วโลก

ในปี 2019 Little Mix ชนะรางวัล Brit Award เป็นครั้งที่สอง สำหรับหมวดหมู่ Best British Video ในเพลง ‘Woman Like Me’ และได้ทำการแสดงเพลงนี้ในงานเปิดตัวอีกด้วย อีกทั้งยังได้รับสองรางวัลจาก Global Award สำหรับหมวด Best Group และ Best Song และยังตามมาด้วยรางวัลครั้งที่ 4 จาก EMA Award ในรางวัล Best UK & Ireland Act

----------------------------------------------------------------------

Little Mix - Confetti



ฟัง/ดาวน์โหลด: http://LittleMixTH.lnk.to/Confetti

Local Exclusive License/Distribution of