Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
“you broke me first” จาก Tate McRae ก้าวผ่านยอดตรีม 1 พันล้านสตรีมทั่วโลกแล้ว!

“you broke me first” จาก Tate McRae ก้าวผ่านยอดตรีม 1 พันล้านสตรีมทั่วโลกแล้ว!

21/04/2021

image

Tate McRae ฉลองการครบรอบ 1 ปี ของซิงเกิ้ลฮิตของเธออย่าง “you broke me first” ด้วยอันดับ #1 บนชาร์ต Top 40 ทั้งยังสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยการเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวที่สามารถไต่ไปถึงอันดับ #1 ที่ 28 สัปดาห์ซึ่งนับว่าเป็นการเดินทางที่นานที่สุด นอกจากนั้นแล้วเพลง “you broke me first” ยังเดินทางมาถึงสตรีมรวม 1 พันล้านสตรีมเป็นที่เรียบร้อยทั้งยังคงอยู่ในชาร์ต Hot 100 ยาวนานกว่าเพลงจากศิลปินหญิงเดี่ยวที่ปล่อยผลงานออกมาในปี 2020

“you broke me first” ยังคงเดินทางไปยัง 10 อันดับแรกบนชาร์ต Hot AC ซึ่งนั่นช่วยให้ Tate ยังครองตำแหน่งอันดับ #1 บนชาร์ต Billboard’s Emerging Artist ยาวนานถึง 5 สัปดาห์ เพลงนี้นอกจากจะได้รับยอดขายยอดเยี่ยมระดับแพลตินั่มในสหรัฐอเมริกาแล้ว ยังได้รับที่ประเทศไอร์แลนด์, ออสเตรเลีย, สิงคโปร์, แคนาดา, มาเลย์เซีย, เม็กซิโก, นอร์เวย์, สวีเดน, ออสเตรีย, เนเธอร์แลนด์, แอฟริกาใต้, ไต้หวัน, และอังกฤษอีกด้วย

Tate ประกาศการมาถึงของทัวร์ออนไลน์ “TOO YOUNG TO BE SAD” ที่จะแสดงในวันที่ 8 พฤษภาคม พร้อมตั๋วที่วางจำหน่ายอยู่ในขณะนี้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TateMCRAE.LIVE หรือฟังอัลบั้ม "TOO YOUNG TO BE SAD" ได้ที่นี้

นอกจากการแสดงแบบออนไลน์แล้วเธอก็ได้รับเชิญให้เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลดนตรีที่กำลังจะมาถึงในปีนี้อย่าง Wonderstruck Music Festival, Bonnaroo Music Festival, และอีกมากมาย

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา Tate ยังได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ร่วมกับ DJ Regard และศิลปินหนุ่ม Troye Sivan ในชื่อว่า “You”
 
Regard x Troye Sivan x Tate McRae - You



ฟัง/ดาวน์โหลด: http://TateMcRaeTH.lnk.to/You

Related News

Local Exclusive License/Distribution of