Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
Martin Garrix ฟีทเจอริ่ง Bono และ The Edge ในเพลง “We Are The People” เพลงสำหรับการแข่งขัน UEFA EURO 2020

Martin Garrix ฟีทเจอริ่ง Bono และ The Edge ในเพลง “We Are The People” เพลงสำหรับการแข่งขัน UEFA EURO 2020

19/05/2021

image

Sony Music Netherlands ประกาศการมาถึงของเพลงสำหรับการแข่งขันฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่ UEFA EURO 2020 จาก Martin Garrix ในชื่อเพลง “We Are The People” ฟีทเจอริ่ง Bono และ The Edge หลังจากการพยายามเก็บเป็นความลับมามากกว่า 1 ปี ตอนนี้เพลงนี้ก็ได้ปล่อยให้ดาวน์โหลด/ฟังเป็นที่เรียบร้อยแล้วบนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม เพลงปล่อยออกมาพร้อมกับ MV ที่ทั้งสามศิลปินร่วมแสดง ใน MV ภาพและเพลงทำงานร่วมกันสร้างเรื่องราวเชิงบวกและเป็นแรงบันดาลใจที่ดี
 
เพลงนี้ใช้เวลาทำยาวนานถึง 3 ปี ซึ่ง Martin รับรู้ได้ตั้งแต่เนิ่นๆ ว่าเสียงของ Bono จะเป็นสิ่งที่ทำให้เพลง “We Are The People” สมบูรณ์แบบและภาพในหัวของเขาเริ่มเป็นจริงได้เมื่อ Bono และเพื่อนร่วมวง U2 ของเขา The Edge ตกลงที่จะร่วมงานในเพลงนี้ การร่วมงานครั้งนี้ก้าวไปถึงจุดที่ Bono ร่วมเขียนเนื้อเพลงและแต่งทำนอง ในขณะที่ The Edge เป็นคนเติมท่อนที่มีกีต้าร์เข้าไป กลายมาเป็นเสียงที่ลงตัวของทั้งสามศิลปิน
 
Martin Garrix: “การสร้างผลงานเพลงสำหรับเทศกาลกีฬาที่ใหญ่ที่สุดของโลกร่วมกันกับ Bono และ The Edge เป็นประสบการณ์ที่สุดยอดไปเลยครับ ผมภูมิใจกับผลงานชิ้นนี้ที่เราทำร่วมกันมากและในที่สุดก็จะได้แบ่งปันให้ทุกคนฟัง!”
 
“We Are The People” ทำให้พวกเรานึกถึงบททดสอบที่โลกต้องเจอในตอนนี้แต่ก็ยังพยายามรวมกันเป็นหนึ่งเดียว เป็นเพลงที่เราสามารถร้องตามได้ไม่ว่าคุณจะมาจากไหน โดยเฉพาะในยุโรปที่การแข่งขันจะมุ่งเน้นไปที่ความสนใจของคนทั้งโลก “We Are The People” หวังที่จะสะท้อนให้เห็นถึงพลังงานบวก ความหวัง และความมุ่งมั่นที่จะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกทีมเพื่อที่จะได้ประสบความสำเร็จ ตลอดจนถึงการนำเสนอความเป็นหนึ่งเดียวกันที่เหมาะกับตีมของ UEFA EURO 2020: Unity เป็นครั้งแรกในหน้าประวัติศาสตร์ของ EURO ที่มีการแข่งขันทัวร์นาเมนต์แบบทั่วทั้งทวีปซึ่งได้สอดแทรกคอนเซปของความสามัคคีเอาไว้
 
Martin Garrix ft. Bono & The Edge - We Are The People [UEFA EURO 2020 Song] (Official Video)



ฟัง/ดาวน์โหลด: http://MartinGarrixTH.lnk.to/WeAreThePeople

Local Exclusive License/Distribution of