Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
24kGoldn ร่วมงานกับ Lil Ghost ปล่อยรีมิกซ์เวอร์ชั่นจีนของ Mood ft. Iann Dior

24kGoldn ร่วมงานกับ Lil Ghost ปล่อยรีมิกซ์เวอร์ชั่นจีนของ Mood ft. Iann Dior

09/06/2021

image

เพลง “Mood” ft. Iann Dior ที่ฮิตติดอันดับ 1 ของนักร้องและแร็ปเปอร์จากซานฟรานซิสโก 24kGoldn ได้รับการรีมิกซ์ใหม่โดย Lil Ghost แร็ปเปอร์ดาวรุ่งจากประเทศจีน ซึ่งงานนี้หนุ่ม Lil Ghost ที่ขี้เล่นได้นำเพลง quadruple-platinum นี้ไปเรียบเรียงใหม่ และเพิ่มเติมโฟลว์อันเป็นเอกลักษณ์ของการแร็ปด้วยภาษาจีนของเขาลงไป
 
สามารถฟัง “Mood (Lil Ghost Remix)”  ได้ ที่นี่
 
24kGoldn ได้สร้างชื่อให้ตัวเองเป็นศิลปินหน้าใหม่ไฟแรงด้วยเพลง “Mood” ซึ่งติด Billboard Hot 100 Top 10 เป็นเวลา นานกว่า 31 สัปดาห์ (รวมถึงการติดอันดับ 1 เป็นเวลา 8 สัปดาห์) และการออกรายการโทรทัศน์ทั้งในตอนกลางวันและกลางคืน นอกจากนี้ยังเป็นเพลงที่ได้รับการรับรองเป็น 4x platinum โดย R.I.A.A. ที่ได้รับการยอมรับในกว่า 28 ประเทศทั่วโลก รวมไปถึงได้รับความสนใจอย่างล้นหลามด้วยยอดสตรีมเกือบ 2 พันล้านสตรีมทั่วโลก และทำลายสถิติเพลงที่ถูกเล่นซ้ำมากที่สุดในรอบสัปดาห์ของ Pop radio chart
 
หลังจากที่เขาเพิ่งได้รับรางวัล YouTube Artist on the Rise of 2021 และแสดงในคอนเสิร์ต Black History Month ของ Hulu มันก็ชัดเจนว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นสำหรับ 24kGoldn


 
 
24KGOLDN คือใคร?
2020 XXL Freshman จากซานฟรานซิสโกอย่าง 24kGoldn ได้เปิดตัวในวงการเมื่อปลายปี 2019 ด้วยเดบิวต์ซิงเกิลที่ได้รับรางวัลแพลตตินัม “Valentino” หลังจากที่เซ็นสัญญากับสังกัด RECORDS/Columbia Records
 
24kGoldn ที่ตอนนี้มีอายุเพียง 20 ปีได้แสดงให้โลกเห็นอย่างรวดเร็วถึงศักยภาพของซาวด์อันโกลบอลของเขาที่สามารถสะสมยอดสตรีมได้กว่า 400 ล้านสตรีมทั่วโลก และติดอยู่ในชาร์ต Spotify Viral 50 กว่า 40 ชาร์ตในหลายประเทศทั่วโลก 24kGoldn ปิดท้ายปี 2019 ของเขาด้วยการปล่อย EP ซึ่งมี 8 เพลงชื่อว่า Dropped Outta College ซึ่งเป็นการผสมผสาน genre ต่าง ๆ ของเขา และติดอยู่บนอันดับ 1 ของ Billboard Heatseekers Chart เป็นเวลาหลายสัปดาห์ ใน EP  นี้ยังมีเพลงที่ได้รางวัลแพลตตินัมเพลงที่สองของเขาอย่าง “City Of Angels” ซึ่งติดชาร์ต Spotify Viral 50 กว่า 40 ชาร์ตทั่วโลกและสะสมยอดสตรีมได้กว่า 375 ล้านสตรีมอยู่อีกด้วย
 
ในปัจจุบัน 24kGoldn มียอดสตรีมกว่า 3 พันล้านสตรีมสำหรับผลงานทั้งหมดของเขา และเดบิวต์อัลบั้ม El Dorado ของเขาก็ได้ประสบความสำเร็จและมีเสียงตอบรับที่ดีจากการแสดงมากมาย เช่น ในรายการ­ของ Jimmy Fallon, Ellen, Jimmy Kimmel และการแสดงบนเวทีต่าง ๆ อย่าง The AMAs, MTV EMA’s และ New Year’s Rockin’ Eve และเพลงที่ทำให้เจ้าตัวได้รับความสนใจอย่างล้มหลามก็คงจะเป็นซิงเกิลที่เปลี่ยนชีวิตของเขาอย่าง “Mood” ft. Iann Dior ซึ่งมัดใจผู้คนมากมายไว้ได้ ซึ่งเพลงนี้ติดอยู่ที่อันดับ 1 ในชาร์ต Billboard Hot 100 เป็นเวลากว่า 8 สัปดาห์และสร้างสถิติใหม่บน Pop radio chart ในฐานะเพลงที่ถูกเล่นซ้ำมากที่สุดในรอบ 7 วัน เพลงฮิตระดับโลกนี้ได้สะสมยอดสตรีมกว่า 1.3 ล้านสตรีมและได้รับการยอมรับมากมายในหลาย ๆ ประเทศ รวมไปถึง 4x Platinum ในสหรัฐอเมริกา และการได้ชื่อเป็นหนึ่งใน ‘Best Songs of the Year’ ของ XXL, Billboard, SPIN, Stereogum, NYLON, New York Times, Rolling Stone และอีกมากมาย

 

 
LIL GHOST คือใคร?
Lil Ghost (Linkai Wang) เป็นแร็ปเปอร์ นักแสดง นักร้อง และนักแต่งเพลงจากประเทศจีน เขาได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 2017 ด้วยอายุ 18 ปีผ่านรายการออดิชั่น hip-hop ของช่อง iQiYi “THE RAP OF CHINA” เขามีชื่อเสียงจากการเป็นเมมเบอร์ของวงบอยแบนด์ Nine Percent จากรายการออดิชั่นไอดอล “Idol Producer” ในปี 2018 เพลง “Don’t Call Me Da Vinci” ของเขาทำให้เขาได้รางวัล Top Song of the Year และ Top Male Singer of the Year ใน Global Chinese Music Awards เมื่อปี 2019 ในปัจจุบัน Lil Ghost มีมากกว่า 19 ล้านผู้ติดตามทาง Weibo และมีผู้ติดตามทาง Douyin ถึง 6 ล้านคน และผู้ติดตามทาง Netease Cloud Music มากกว่า 1.3 ล้านคน ซึ่งเพลงของเขาใช้การแร็ปเป็นวิธีการสื่อสารหลักและมีเนื้อเพลงที่พูดถึงชีวิตอันมีสีสันและมีชีวิตชีวาของเขา
 

 
ติดตาม 24KGOLDN ได้ที่
Instagram  |  Twitter  |  Facebook  |  YouTube

ติดตาม LIL GHOST ได้ที่
Instagram  |  Weibo  | YouTube


 

Local Exclusive License/Distribution of