Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
Dumb Love ซิงเกิลใหม่ของ Mimi Webb ออกแล้ววันนี้!

Dumb Love ซิงเกิลใหม่ของ Mimi Webb ออกแล้ววันนี้!

17/06/2021

image

นักร้องนักแต่งเพลงชาวอังกฤษที่กำลังมีชื่อเสียงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทั่วโลก ด้วยยอมสตรีมกว่า 116 ล้านสตรีม Mimi Webb ได้ปล่อยเอ็มวีและซิงเกิลใหม่ของเธอ “Dumb Love” แล้ววันนี้
 

ในเพลงนี้ Mimi ร้องเกี่ยวกับความรักที่มีความหมายมาก ๆ ต่อเธอด้วยเนื้อเพลงที่ชวนให้หวนคิดถึงอดีตบนดนตรีที่มีเสียงเปียโนบรรเลงอย่างอ่อนโยน เธอร้องด้วยเสียงที่ทรงพลังของเธอว่า “We had that dumb love(พวกเราเคยมีความรักที่โง่เขลานั่น)
 
เอ็มวีของเพลงนี้กำกับการแสดงโดย Eliot Simpson ซึ่งพาผู้ชมไปพบกับเรื่องราวที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขันและความรู้สึก เมื่อ Mimi ได้บังเอิญไปพบกับถ่านไฟเก่าในงานแต่งงานที่ทุกอย่างรอบตัวพวกเขาดูผิดพลาดไปทั้งหมดอย่างน่าขบขัน

เธอได้กล่าวเกี่ยวกับเพลงนี้ไว้ว่า “ฉันคิดว่าพวกเราทุกคนล้วนเคยมี ความรักที่โง่เขลา’ กันมาก่อนค่ะ คุณอาจจะตกหลุมรักกับใครสักคนอย่างโงหัวขึ้นไม่ได้ แต่มันก็แค่ไม่ใช่ ไม่เวิร์ค อาจจะเพราะว่าคุณเด็กเกินไป หรือไม่มันก็อาจจะไม่ใช่จังหวะเวลาที่ถูกต้อง แต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่าความรู้สึกของคุณในตอนนั้นมันไม่ใช่ของจริง บางครั้งมันอาจจะจริงที่สุดด้วยซ้ำไป แต่คุณก็ยังคบกันแบบเพื่อนต่อนะ เพราะ ‘ความรักที่โง่เขลา’ มันไม่เคยจบลงจริง ๆ ยังไงล่ะ

นอกจากนี้แล้ว ซิงเกิลที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักอย่าง “Good Without” ก็เพิ่งได้สถานะแพลตตินัมในประเทศไอร์แลนด์และซิลเวอร์ในสหราชอาณาจักร และสะสมยอดสตรีมได้ถึง 68 ล้านสตรีมทั่วโลก Mimi ยังเพิ่งได้ออกอากาศบนรายการโทรทัศน์ครั้งแรกของเธอด้วยการแสดงเพลงนี้ในรายการ ELLEN เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาอีกด้วย

ตอนนี้เธอกำลังตกแต่ง EP เดบิวต์ของเธอให้สมบูรณ์แบบ โดย EP นี้มีกำหนดการที่จะปล่อยภายในสิ้นปีนี้
 


ฟัง "Dumb Love" ได้แล้ววันนี้ ที่นี่

 
เกี่ยวกับ Mimi Webb
Mimi Webb เป็นศิลปินที่มีเสียงที่น่าดึงดูด ทรงพลัง และทำให้ผู้คนต้องมนตร์ได้สมกับบุคลิกของเธอ เธอเหมือนกับ “เด็กผู้หญิงข้างบ้าน” ที่มีเรนจ์เสียงอันน่าอัศจรรย์ เธอหัวเราะง่าย เป็นคนตรงไปตรงมา และไม่กลัวที่จะพูดความในใจของเธออยู่เสมอ เธอเกิดและโตที่แคนเทอร์เบอรีในประเทศอังกฤษ และเป็นนักร้องนักแต่งเพลงป็อปที่ทำให้ผู้ฟังสามารถรู้สึกได้ถึงทุก ๆ อารมณ์ที่ถูกวาดเอาไว้บนบทเพลงของเธออย่างสง่างามและจริงใจ Mimi ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินอย่าง Amy Winehouse, Emelie Sandé และ Sam Smith และเริ่มแต่งเพลงของเธอเองตั้งแต่อายุ 13 ปีในไดอารี่ส่วนตัวก่อนที่จะตัดสินใจเรียนกีตาร์ในที่สุด ในเวลาใกล้ ๆ กันนั้น เธอก็ได้เข้าเรียนที่ The BRIT School ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ช่วยสร้างศิลปินอย่าง Adele, Amy Winehouse, Jessie J และอีกมากมายอีกด้วย
 
สามปีต่อมา เธอได้ย้ายจากบ้านของเธอมาอยู่กับครอบครัวโฮสต์ และเข้าเรียนที่สถาบัน BIMM [British Institute of Modern Music] ที่โด่งดัง และในปี 2019 เธอก็ได้อัพโหลดเพลงแรก ๆ ของเธอและการร่วมงานกับศิลปินท่านอื่น ๆ ลงบนโลกออนไลน์ ได้รับการติดต่อจากค่ายเพลงต่าง ๆ และติดสินใจเซ็นสัญญากับ Epic Records นั่นเอง
 
คลิปที่เธอร้องเพลงแบบอะแคปเปล่าในร้านอาหารระหว่างที่เธอกำลังรับประทานมือเย็นกับเพื่อนของเธอ Charli D’Amelio ในช่วงก่อนคริสมาสต์ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม และมียอดวิวกว่า 20 ล้านวิวบน TikTok ซึ่งเปิดโอกาสให้เกิดบทเพลงที่เป็นขวัญใจของแฟน ๆ อย่าง “Before I Go” “I’ll Break My Heart Again” “Reasons” และ “Good Without”
 
หลังจากที่เธอได้สะสมยอดสตรีมกว่า 100 ล้านสตรีมทั่วโลกและร้อยกว่าล้านวิวพร้อมชื่อเสียงที่มากขึ้นเรื่อย ๆ จาก Wonderland, Refinery 29, Idolator และ FLAUNT แล้วนั้น EP เดบิวต์ของเธอภายใต้สังกัด Epic Records ที่มีกำหนดการออกในปีนี้และบทเพลงอีกมากมายของเธอจะต้องเป็นที่จับตามองอย่างแน่นอน

Photocredit: Frank Fieber

Related News

Local Exclusive License/Distribution of