Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
กิจกรรม HIKARU UTADA Live TOP FAN PICKS ทาง YouTube กลับมาอีกครั้งตามเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ !

กิจกรรม HIKARU UTADA Live TOP FAN PICKS ทาง YouTube กลับมาอีกครั้งตามเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ !

23/06/2021

image

"HIKARU UTADA Live TOP FAN PICKS" เกิดขึ้นมาเมื่อหน้าร้อนที่แล้วเพื่อมอบความบันเทิงให้แก่แฟน ๆ ในช่วงที่ต้องกักตัวและใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น โดยมีผู้เข้าชมสตรีมสดมากกว่า 23,000 คน
 
โปรเจค YouTube นี้เป็นการรวมนำคลิปการแสดงของ Hikaru Utada ที่คัดเลือกผ่านเสียงโหวตของแฟน ๆ มานำเสนอ และเนื่องจากโปรเจคนี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามในปีที่ผ่านมา จนติดเทรนด์บน Twitter ทีมงานจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าปีนี้เองก็จะมีแฟน ๆ จำนวนมากที่จะสนุกสนานไปกับมันเช่นเดิม
 
 

คลิปการแสดงที่จะนำมาให้ชมอยู่ในกำมือของแฟน ๆ ทั้งหมด! ไม่ว่าจะเป็นการแสดงจากทัวร์ล่าสุดของเขาเมื่อปี 2018 อย่าง "Hikaru Utada Laughter in the Dark Tour 2018" หรือย้อนกลับไปไกลถึงคอนเสิร์ตแรกของเขาเมื่อปี 1999 อย่าง "LUV LIVE" พวกคุณก็สามารถเลือกได้ทั้งหมดเลย! เพียงโหวตให้เพลงที่คุณชอบผ่านหน้ากิจกรรม "HIKARU UTADA Live TOP FAN PICKS 2021" เท่านั้น!

อย่าลืมกดติดตามช่อง YouTube ของ Hikaru Utada และกดเปิดการแจ้งเตือนเพื่อให้ไม่พลาดข่าวสารต่าง ๆ นะคะ! สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "HIKARU UTADA Live TOP FAN PICKS" ได้ที่เว็บไซต์ Official ของ Hikaru Utada ที่ https://www.utadahikaru.jp/
 
"PINK BLOOD" ประสบความสำเร็จด้วยการติดอันดับ 1 บนชาร์ต Oricon Daily Digital Single และสามารถฟังได้ทางช่องทางสตรีมมิ่งต่าง ๆ รวมถึงทาง Spotify พร้อมฟีเจอร์ Canvas ที่ทำให้สามารถรับชมภาพเคลื่อนไหวประกอบไปกับเสียงเพลงได้ด้วย
 
ฟังได้ที่นี่: HikaruUtadaTH.lnk.to/PINKBLOOD

นอกจากนี้แล้วยังมีการจัดนิทรรศการฉลองการปล่อยเพลง "PINK BLOOD" ที่ Ginza Sony Park B2 เมื่อวันที่ 5-18 มิถุนายนที่ผ่านมาอีกด้วย โดยเป็นนิทรรศการที่ต้องมีการจองล่วงหน้า และมีผู้เข้าชมจองเต็มเกือบทุกสล็อตเวลา



[เพลงใหม่ของ Hikaru Utada]
□ "PINK BLOOD" (เพลงประกอบอนิเมะ “To Your Eternity")
ดิจิตอลซิงเกิล
ปล่อยเมื่อวันที่: 2 มิถุนายน 2021 (วันพุธ)

เว็บไซต์ของ TV อนิเมะ "To Your Eternity": https://anime-fumetsunoanatae.com
เว็บไซต์ของ Hikaru Utada: www.utadahikaru.jp


 

Related News

Local Exclusive License/Distribution of