Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
Luke Hemmings ปล่อยเพลงล่าสุด Motion สปอยล์เดบิวต์อัลบั้ม 13 สิงหาคมนี้

Luke Hemmings ปล่อยเพลงล่าสุด Motion สปอยล์เดบิวต์อัลบั้ม 13 สิงหาคมนี้

30/07/2021

image

"เป็นบัลลาดที่ทรงพลังและสง่างาม"
Billboard

"Luke Hemmings สามารถต่อรองกับการเคลื่อนไหวของการเวลาได้อย่างดี"
NYLON

"เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยความรู้สึกและน่าตื่นเต้นในเวลาเดียวกัน"
Bridget Hustwaite (triple j)
 
นักร้อง นักแต่งเพลง และนักดนตรีมากความสามารถ Luke Hemmings ปล่อยซิงเกิลล่าสุดของเขา ‘Motion’ ให้ฟังกันแล้ว หลังเปิดตัวบนรายการวิทยุ Good Nights ของเครือข่าย triple j โดยเพลงนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มเดบิวต์ของเขา When Facing The Things We Turn Away From ซึ่งมีกำหนดการปล่อยวันที่ 13 สิงหาคมที่จะถึงนี้ภายใต้ Sony ร่วมกับ Arista ฟังเพลงนี้ได้ที่นี่
 

แตกต่างออกไปจากผลงานโซโล่เดบิวต์ของเขาอย่าง ‘Starting Line’, ‘Motion’ เป็นเพลงที่ผสมผสานความเป็น rock และ light funk ซึ่งเปิดฉากมาด้วยเสียงกีตาร์ที่หนักแน่น ทำนองที่รวดเร็วจากเครื่อง synthesis หลายเลเยอร์ และเสียงร้องที่มีพลังซ้อนทับกันหลายชั้นจนทำให้ผู้ฟังนึกถึงซาวด์ของ The Flaming Lips หรือ Unknown Mortal Orchestra
 
Luke กล่าวถึงเพลงนี้ว่า เพลงนี้เกี่ยวกับการที่เรามีความรู้สึกที่ไม่ไว้วางใจเวลาที่มองความคิดของตัวเองและวิธีการที่โลกรอบ ๆ ตัวเรากำลังหมุนไป ผมแต่งมันขึ้นมาตอนที่รู้สึกว่าเสียงต่าง ๆ ในหัวของผมมันเหมือนกับไม่ใช่ของของตัวเอง และรู้สึกมึนงงกับการรับรู้สิ่งรอบ ๆ ตัวของตัวเองครับ
 
Luke Hemmings แนะนำให้โลกได้รู้จักกับอีกด้านของเขาด้วย ‘Starting Line’ ผ่านความเป็นศิลปินของเขาที่ผุดขึ้นมาในยุคของโรคระบาดเพื่อคงตัวเองเอาไว้ อัลบั้มแรกของเขา When Facing The Things We Turn Away From เป็นครั้งแรกที่ศิลปินหนุ่มจากซิดนีย์ผู้ทำงานจากลอสแอนเจลิสคนนี้จะได้แสดงให้เราเห็นถึงความมุ่งมั่น แพชชั่น และพลังงานที่อยู่ข้างในตัวเขาผ่านเสียงเพลง

เพราะ Luke เป็นคนที่ได้ผลักดันตัวเองด้วยการทะลุกรอบของความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองไปเรื่อย ๆ โซโล่เดบิวต์ในครั้งนี้เลยเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับเขาในการทำความเข้าใจทศวรรษที่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว ผลที่ออกมาจากความสร้างสรรค์อย่างเป็นเอกลักษณ์ของเขาและตัวตนที่จริงใจของเขา จึงเป็นผลงานที่ส่วนตัวกับเขามาก ๆ และทำให้เราได้เห็น Luke ในแง่มุมต่าง ๆ : ทั้งศิลปิน นักแต่งเพลง นักดนตรี และมนุษย์คนหนึ่ง

‘Starting Line’ ประสบความสำเร็จอย่างมากทั่วโลก และได้รับคำชมเชยจาก Billboard, NME, The Daily TelegraphNYLONPedestrian TVtriple jRAGE และอีกมากมาย พร้อมสะสมยอดสตรีมกว่า 6 ล้านสตรีมทั่วโลก และยอดวิวกว่า 1 ล้านวิวสำหรับมิวสิควิดีโอ ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดมักจะเกิดขึ้นจากข้างในตัวของเราเอง และโซโล่เดบิวต์ของ Luke Hemmings ก็เป็นผลผลิตของการต่อสู้ของเขาในครั้งนี้

 
อัลบั้มเดบิวต์ของ Luke Hemmings
When Facing The Things We Turn Away From
วางแผงวันที่ 13 สิงหาคมนี้



ฟังพลง 'Motion' ได้แล้ววันนี้ ที่นี่

ติดตาม Luke Hemmings ได้ที่:
Instagram | Facebook | Twitter

 

Related News

Local Exclusive License/Distribution of