Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
‘ATEEZ’ วง K-POP ระดับโลกที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้ กลับมาพร้อมกับ ‘ZERO FEVER Part. 3’

‘ATEEZ’ วง K-POP ระดับโลกที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้ กลับมาพร้อมกับ ‘ZERO FEVER Part. 3’

22/09/2021

image

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากกับอัลบั้ม 'ZERO : FEVER Part.2' ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา วง K-Pop ระดับโลกก็กลับมาพร้อมกับ 'ZERO : FEVER Part.3’ อัลบั้มที่ 3 ของซีรีย์ “FEVER"

ถ้าอัลบั้มที่ 2 ที่ผ่านมานั้นพูดถึงเกี่ยวกับการปลุกเร้าความหลงใหลอันร้อนแรงของวัยรุ่นอีกครั้ง ผลงานใหม่ล่าสุดที่ปล่อยออกมาของพวกเขานั้นเล่าเรื่องราวและวิธีการจะเก็บความทรงจำและความมุ่งมั่นในช่วงชีวิตวัยรุ่นให้คงอยู่ชั่วนิรันดร์ 

อัลบั้ม ‘ZERO : FEVER Part.3’ ประกอบด้วย 6 เพลง และได้สมาชิก ATEEZ อย่าง HONGJOONG กับ MINGI ร่วมเขียนเนื้อเพลง ในอัลบั้มนี้จะมีเพลงโปรโมตถึง 2 เพลงคือ 'Eternal Sunshine' และ 'Deja Vu' โดยที่ 'Deja Vu' จะเป็นเพลงไตเติลหลักโดยการเลือกในครั้งนี้ได้เลือกผ่านโปรเจ็กต์ “ATEEZ NEXT SONG” ของพวกเขา


 
‘ZERO : FEVER Part.3’ เปิดมาพร้อมกับ ‘Eternal Sunshine’ เพลงแนว synth-pop ที่แสนสดใสที่เกี่ยวกับความงามของวัยเยาว์และตามมาด้วย ‘Feeling Like I Do’ เพลงแนว tropical dance ที่ต้องการจะสื่อถึงการอยู่ด้วยกันและไม่โดดเดี่ยว ถัดมาพบกับท่วงทำนองที่มาพร้อมบรรยากาศอันแสนลึกลับกับเพลงที่ ATEEZ ได้เลือกมาเป็นเพลงไตเติลของอัลบั้มนี้อย่าง ‘Deja Vu’ ซึ่งได้ถูกเลือกโดยเหล่าแฟนคลับและศิลปินทั่วโลก เพลง ‘Deja Vu’ นั้นใช้เครื่องสังเคราะห์เสียงผสมผสานจังหวะ pop dance ร่วมสมัย แสดงออกถึงความกระหายที่ไม่หยุดยั้งและโหยหาสิ่งที่ไม่รู้จัก ตามด้วยเพลงที่ 4 “ROCKY” ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากภาพยนต์เรื่อง ROCKY เนื้อเพลงเน้นย้ำถึงชัยชนะและความตั้งใจของผู้แพ้ โดย HONGJOONG ได้ร่วมแต่งเพลงรวมถึงได้เขียนเนื้อเพลงร่วมกับ MINGI อีกด้วย ก่อนใกล้จะถึงเส้นชัยของอัลบั้มนี้คือเพลง 'All About You' เพลงสไตล์ R&B ร่วมสมัยและปิดท้ายตอนที่ 3 ของซีรี่ส์ “FEVER” ด้วยเพลง ‘Not Too Late’ เพลงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ต้องการจะปลอบโยนวัยรุ่นที่กังวลเกี่ยวกับอนาคตที่ยังไม่มาถึง


ในขณะเดียวกัน ATEEZ ได้เปิดตัวโปรเจกต์ “ATEEZ NEXT SONG” ที่ไม่ได้มีแค่แฟน ๆ ทั่วโลกที่สามารถมีส่วนร่วมเท่านั้นแต่เหล่าศิลปินสามารถโหวตได้โดยตรงสำหรับเพลงไตเติลเพลงต่อไป โดยศิลปินที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกเช่น PSY และ Scott Hoying จากวง Pentatonix ก็ได้เข้าร่วมโหวตด้วยเช่นกัน
ก่อนหน้าการเปิดตัวอัลบั้มล่าสุด วง ATEEZ นั้นได้ร่วมงานกับวง Pentatonix ซึ่งสมาชิกในวง ATEEZ ได้แก่ YUNHO, SAN และ JONGHO ได้เข้าร่วมฟีทเจอริ่งในเพลง ‘A Little Space’ เวอร์ชั่น remix 

จากการปรากฏตัวไปทั่วโลก ATEEZ ยังคงแข็งแกร่งขึ้นอย่างรวดเร็วในฐานะหนึ่งในวง K-POP ที่น่าจับตามองในการก้าวไปสู่ความสำเร็จครั้งแล้วครั้งเล่าของพวกเขาด้วยการแสดงอันน่าประทับใจและวิธีการเล่าเรื่องที่มีเอกลักษณ์

 
สามารถฟัง ‘ZERO : FEVER Part. 3’ ที่นี่
รายชื่อเพลงในอัลบั้ม ‘ZERO : FEVER Part.3’
1. Eternal Sunshine
2. Feeling Like I Do
3. Deja Vu
4. ROCKY
5. All About You
6. Not Too Late

เกี่ยวกับ ATEEZ

พวกเขาเปิดตัวในปี 2018 ด้วยการรวมตัวกันของบุคคลมีความสามารถเฉพาะตัวที่โดดเด่นทั้งหมด 8 คนในชื่อกรุ๊ปว่า ATEEZ ชื่อวงนั้นย่อมาจากคำว่า “ATEEnagerZ” ซึ่งหมายถึงการที่พวกเขาจะโชว์ทุกอย่างเกี่ยวกับการเป็นวัยรุ่นตั้งแต่ A ถึง Z ด้วยการเล่าเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์ ดนตรีที่มีคุณภาพและเต็มไปด้วยพลัง 
ATEEZ นั้นได้สร้างฐานแฟนคลับและปรากฏตัวในต่างประเทศอย่างแข็งแกร่ง ด้วยยอดสตรีมมิ่งตอนนี้ที่ทะลุ 650 ล้านครั้งเมื่อนับเพียงแค่จาก Spotify, ครองอันดับที่ 4 บนชาร์ต Billboard Emerging Artist, ครองอันดับ 5 ในการจัดอันดับนักดนตรีที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบน Twitter ในอเมริกา และนอกจากนี้ทุกอัลบั้มของ ATEEZ นั้นได้ติดใน 10 อันดับแรกบนชาร์ต Billboard World Album ทั้งหมด
 
ติดตาม ATEEZ ได้ที่: 

OFFICIAL | WEBSITE | TWITTER | INSTAGRAM | FACEBOOK

 

Related News

Local Exclusive License/Distribution of