Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
Tom Walker ร่วมทีมกับแร็ปเปอร์ Masked Wolf ในบทเพลงใหม่ Something Beautiful

Tom Walker ร่วมทีมกับแร็ปเปอร์ Masked Wolf ในบทเพลงใหม่ Something Beautiful

01/11/2021

image

Tom Walker ปล่อยเพลงใหม่ในรอบสองปี “Something Beautiful” ซึ่งร่วมมือกับแร็ปเปอร์ดาวรุ่งชาวออสเตรเลีย Masked Wolf
 
เพลงแนวอะคูสติกที่แทรกด้วยบีทแทร็ป “Something Beautiful” เป็นการร่วมประพันธ์ของสามปาร์ตี้ Tom, Mask Wolf, และ Steve Mac ซึ่ง Mac ก็เป็นคนโปรดิวซ์ด้วยตัวเองอีกด้วย
 
“ผมเริ่มทำเพลงทันทีตั้งแต่ได้ยิน ‘Astronaut in the Ocean’ ผมถาม Masked Wolf ว่ายินดีที่จะมาจอยในเพลงนี้ไหม” Tom เล่า “ภายไม่กี่ชั่วโมงหลังผมติดต่อไปเขาส่งท่อนหนึ่งของเพลงกลับมาและมันคือสิ่งที่เพลงนี้ต้องการเลย ผมพยายามตามหาประโยคที่ลงตัวแต่ก็ไม่เจอเสียที อย่างไรก็ตามเมื่อเพิ่มท่อนของ Masked Wolf เข้าไป เพลงก็ดูเป็นจริงขึ้นมาทันที! เพลงนี้เกี่ยวกับความรู้สึกยินดีกับสิ่งที่เรามีอยู่และการตามหา ‘สิ่งที่งดงาม’ ท่ามกลางช่วงเวลาที่มืดมน”
 
Masked Wolf เสริม “เมื่อผมได้ยินเพลงนี้ครั้งแรก ผมถึงกับถามกับตัวเองว่านี่มันคือสิ่งวิเศษอะไรกันนี่?! เพลงนี้เต็มไปด้วยอารมณ์ มันทำให้ผมขนลุกในทันที – ผมไม่ลังเลที่จะเข้าร่วมในทีมครับ ผมรู้สึกว่าผมสามารถเชื่อมต่อกับเนื้อร้องของ Tom ได้เพราะว่าผมรักที่จะพูดถึงอารมณ์และหัวข้ออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง”
 
Masked Wolf มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างรวดเร็วในปีที่แล้วกับเพลงที่เขานำปล่อยใหม่อีกครั้ง ‘Astronaut in the Ocean’ เพลงนี้ได้รับการสตรีมมากกว่า 75 ล้านครั้งในเวลาเพียงเดือนเดียว และยังเคยไปแตะที่อันดับสี่บนชาร์ตเพลงประเทศออสเตรเลียและอันดับที่หกบนชาร์ต Billboard Hot 100
 
Tom คือศิลปินที่มียอดสตรีมมากกว่า 2 พันล้านครั้งและเป็นหนึ่งในนักร้องชาวอังกฤษที่มียอดขายในปี 2019 เยอะที่สุด ตอนนี้ Tom กำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิตผลงานใหม่ ๆ ซึ่งแฟน ๆ สามารถคาดการณ์ได้ว่าอัลบั้มกำลังจะมาถึงในปีหน้า!
 
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tom Walker - Something Beautiful ft. Masked Wolf



ฟัง/ดาวน์โหลด: http://TomWalkerTH.lnk.to/SomethingBeautiful
 

Local Exclusive License/Distribution of