Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
ศิลปิน เทโร มิวสิค ร่วมส่งสุข เทศกาลสงกรานต์ฝากคำอวยพรถึงแฟนๆ

ศิลปิน เทโร มิวสิค ร่วมส่งสุข เทศกาลสงกรานต์ฝากคำอวยพรถึงแฟนๆ

11/04/2023

image

เนื่องในโอกาสวันสงกรานต์ ซึ่งถือเป็นวันปีใหม่ไทย ที่หลายคนจะได้พักผ่อน เดินทางท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนาเพื่อใช้เวลาในวันหยุดอยู่กับครอบครัว และที่สำคัญยังเป็นประเพณีที่ชาวไทยจะได้สรงน้ำพระ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ สาดน้ำเพื่อความชุ่มฉ่ำ งานนี้เหล่าศิลปินเจนเนอเรชั่นใหม่ในสังกัดค่าย "เทโร มิวสิค" ก็ไม่พลาดพร้อมใจกันมาส่งมอบคำอวยพรดีๆให้แฟนๆ พร้อมบอกเล่าแพลนกิจกรรมของตัวเองในช่วงสงกรานต์ให้ฟังกันจ้า...
 
​เริ่มกันที่ศิลปินหนุ่ม FrenchW (เฟรนช์ดั๊บ) กล่าวว่า "สุขสันต์วันสงกรานต์พี่ๆ ทุกคนครับหวังว่าปีนี้จะได้ใช้ช่วงเวลานี้ไปกับคนที่เรารักและสนุกให้สุดหลังจากห่างหายการเฉลิมฉลองมาหลายปี สงกรานต์ปีนี้เฟรนช์มีโชว์ที่RCA ครับเป็นครั้งแรกที่ได้โชว์ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วย เสร็จแล้วก็น่าจะแวะไปหาคุณย่า คุณยาย ไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ส่วนแพลนหลังสงกรานต์ก็ตั้งใจไปเที่ยวญี่ปุ่นครับ"


 
ฟาก 3 หนุ่มวง Roger That (โรเจอร์ แดท) ขออวยพรแฟนๆ ว่า "สุขสันต์วันสงกรานต์ และสวัสดีปีใหม่ไทยด้วยนะครับทุกคนขอให้เดินทางปลอดภัย ง่วงไม่ขับ ดื่มไม่ขับนะครับ เทคแคร์ครับช่วงสงกรานต์พวกเรามีแพลนที่ต่างกันเช่น กลับบ้านต่างจังหวัด คิดถึงที่บ้านครับ , อยู่กับครอบครัว แล้วเป็นทาสแมวครับ...ฮ่าๆ"


 
มาถึงอีกหนึ่งหนุ่มเอย-ธรพรรษ์ "เนื่องในโอกาสปีใหม่ไทย ผมขอให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรง เดินทางปลอดภัย ไปพักอกพักใจกันให้เต็มที มีเรี่ยวแรงแล้วก็กลับมาแฮปปี้ แฮปปี้ แฮปปี้ครับผมสำหรับแพลนในช่วงสงกรานต์นี้ก็คิดว่าอยากจะอยู่บนเวทีและร้องเพลงให้ครบทุกวันสงกรานต์เลย เวลาที่เหลือจากนั้นมอบให้ครอบครัวและคนที่รักครับ"


 
ต่อกันที่คู่ดูโอ้ Mercury Goldfish (เมอร์คิวรี่ โกลด์ฟิช) เผยว่า "พวกเราขอสวัสดีปีใหม่ไทย สุขสันต์วันสงกรานต์ขอให้ทุกคนพบเจอแต่เรื่องดีๆสุขภาพแข็งแรง จิตใจชุ่มฉ่ำ ด้วยรักจาก...ปรอทปลาทอง บุ๋งๆ ..ถ้าใครไม่มีแพลนไปไหนก็ลองคลายร้อนแบบพวกเรา พักผ่อนอยู่บ้าน กินชาไข่มุกเย็นๆ ให้ชื่นใจจ้า"


 
หนุ่มเท่ มาดเซอร์ Tannie Lee (แทนนี่ ลี) เสริมว่า "สงกรานต์ปีนี้พิเศษแน่นอนเพราะเป็นครั้งแรกที่จะได้เล่นน้ำกันในรอบสองปีผมก็ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงและสมหวังในทุกๆสิ่งครับ ส่วนแพลนจะเคลียร์งานทุกอย่างให้เสร็จแล้วพาครอบครัวไปเล่นสวนน้ำคลายร้อนครับ"


 
ปิดท้ายกันที่หนุ่มๆ วง Re-HEAR EXPERIENCE (รี-เฮีย เอ็คซพีเรียนซ) "วันนี้วันดีแฮปปี้วันสงกรานต์ครับ ขอให้ทุกคนมีแต่ความชุ่มฉ่ำในใจขอให้เจ้าน้ำที่เปียกเป็นน้ำจากขันไม่ใช่น้ำตาขอให้ทุกคนสุขสำราญเบิกบานใจไม่ป่วยไข้มีแรงติดตามผลงานใหม่ของพวกเรา ปลายเดือนนี้แน่นอนครับ"

 
แฟนๆ ได้รับคำอวยพรจากเหล่าศิลปินกันไปแล้ว ส่วนสงกรานต์นี้ถ้าใครที่ไม่มีแพลนไปไหนก็ฝากติดตามผลงานหรือเปิดมิวสิกวิดีโอฟังเพลงเพราะๆคลายร้อนจากศิลปินกันได้ทาง

Facebook / Youtube : Tero Music ,MACROWAVE, FIND FIND BEAT , CHASE

Related News

Local Exclusive License/Distribution of