Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม” ชวนคนฟัง บินลัดฟ้า ไปซ่าส์!! กับคอนเสิร์ต

คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม” ชวนคนฟัง บินลัดฟ้า ไปซ่าส์!! กับคอนเสิร์ต

11/07/2013

image

อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5”  คลื่นเพลงสากลอันดับ 1 ของคนกรุงเทพฯ จัดกิจกรรมแสนพิเศษ เอาใจแฟนรายการมาอย่างต่อเนื่อง กับการพาลัดฟ้าไปชมคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลกมากมาย และล่าสุดพาบินไกลถึงเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ในEazy World Concert 6: PINK – The Truth About Love Australian Tour” ที่จะพาบินไปซ่าส์กับสุดยอดคอนเสิร์ต ของสาวขาร็อค “พิ้งค์ (Pink)” พร้อมสัมผัสบรรยากาศเมืองแสนสวยถึง 5 วัน 3 คืน สามารถร่วมสนุกเป็นผู้โชคดีไปกับเราได้ ตั้งแต่วันที่ 15 – 25 กรกฎาคม 2556 นี้
 
          โดย “ดีเจนิป นวนันท์ บำรุงพฤกษ์”  อาสาพาเที่ยวตลอดทริป พร้อมชวนร่วมกิจกรรมว่า “คลื่นอีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ยังคงมอบความพิเศษให้อย่างต่อเนื่อง ทริปนี้เราจะพาบินไปสัมผัสเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย กินเที่ยวแบบเต็มอิ่มตลอดทริปค่ะ และพิเศษสุดๆ แฟนๆ ของสาวซ่าส์ อย่าง พิ้งค์ จะได้ชมคอนเสิร์ตสุดมันส์  “PINK – The Truth About Love Australian Tour” อีกด้วย เรียกได้ว่า สนุกครบรส สไตล์ “อีซี่ เอฟเอ็ม” แน่นอนค่ะ ใครที่อยากมาร่วมทริป บิน กิน เที่ยว ฟรีๆ กับเรา แค่ร่วมโหวตเพลงของ พิ้งค์ ที่คุณชอบ ผ่านระบบ LDR ทาง www.eazyfm.com ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี ร่วมทริปไปกับเราแล้วค่ะ  นอกจากนี้ยังสามารถร่วมสนุกผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ “แรด เรดิโอ (RADRADIO.FM)” สถานีเพลงแด๊นซ์ออนไลน์ 24 ชั่วโมง อีกด้วย ร่วมสนุกได้ที่ www.radradio.fm ค่ะ” ดีเจนิป กล่าว
สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ทุกช่วงดีเจ หรือ www.eazyfm.com  ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีกันตั้งแต่วันที่ 15 – 25 กรกฎาคม 2556 นี้
อีกหนึ่งกิจกรรมคุณภาพ จากบีอีซี-เทโร เรดิโอ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 ”

Local Exclusive License/Distribution of